top of page
Tìm kiếm

Tổng hợp thông tin chi tiết về phần mềm iobit uninstaller key

Gỡ thêm ứng dụng mạnh mẽ và an toàn

Nhiều kế hoạch bướng tính chẳng thể gỡ lắp đặt hoặc gỡ lắp đặt triệt để dễ dàng. Iobit uninstaller 11 key nhiều khả năng dỡ bỏ chúng một cách mạnh mẽ và xóa tổng cộng các phần còn lại , gồm cả sổ giấy phép và folder tệp của nhiều kế hoạch chống vi-rút bướng tính. Iobit uninstaller sẽ không ngừng tiến trình gỡ lắp đặt chưa hoàn thiện do tái khởi động chuỗi ; và nó cũng nhiều khả năng tạo điểm phục hồi chuỗi trước mỗi khi gỡ lắp đặt trong tình huống không muốn xảy đến.


Các dụng cụ mạnh mẽ hơn

Thỉnh thoảng khách hàng sẽ quên xóa phần thừa khi vừa gỡ lắp đặt và các dụng cụ mới trong iobit uninstaller key có khả năng giúp họ không ngừng quét mạnh mẽ các kế hoạch trong lịch sử gỡ lắp đặt, và thu dọn gói đổi mới/lắp đặt vô giá trị khác và các phím tắt không hợp chuẩn, v. V. Download iobit uninstaller 11 pro full và bạn kể cả có khả năng thuận lợi xác định được các dụng cụ windows chủ đạo trong đó.



Chạy sử dụng android trên windows 11

Việc chạy một vài ứng dụng android trên windows đã chính thức khả dụng với windows 11. Ngoài ra, toàn thể tiến trình lắp đặt không đơn giản và không đơn giản kể cả với windows subsystem cho android. Iobit uninstaller đã khiến cho việc lắp đặt một vài app android trên pc chạy windows 11 trở thành thuận lợi hơn cực kỳ nhiều. Chỉ cần kéo tệp apk vào trình lắp đặt apk và tệp sẽ được lắp đặt tự động mà không những việc cần làm thêm bất cứ bước nào. Cạnh đó, một vài app android bạn đã lắp đặt cũng có khả năng được gỡ lắp đặt khẩn trương bằng iobit uninstaller.


Bạn có khả năng tải iobit uninstaller 11 full không lấy tiền, tiếp đó dùng key khởi động bản quyền để dùng tổng cộng các chức năng của ứng dụng này. Giản dị chỉ cần sao chép và dán nó vào kế hoạch và nhấp vào ‘register’ để hưởng thụ ứng dụng bản quyền.


#taingaydiiobit uninstaller key

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page