top of page
Tìm kiếm

Tổng hợp thông tin chi tiết về trò chơi diablo 2 việt hóa

Diablo ii : lord of destruction ( hay được kí hiệu là lod ) là một gói phát triển cho game diablo ii hành vi vào vai nổi tiếng. Khác với gói phát triển của diablo lúc đầu ( diablo : hellfire ) , nó là một bản phát triển chính thức được xây dựng bởi blizzard entertainment. Bản sau đây mình có kèm theo việt hóa, bác nào thích thực hiện nhiệm vụ tuy nhiên chẳng thể hiểu hết nhiều khả năng chơi bản đó nhé.


Hòa mình vào game diablo 2 việt hóa chúng ta sẻ được đến với nội dung truyện được tiếp nối với bản trước của game. Kỳ này những việc được giao sẽ trở thành thêm nhiều trở ngại với việc ngay lúc mở màn với trận chiến đấu trừ diệt tên quái vật demon queen andariel với một vài dấu vết do chính dark wanderer lưu lại.


Từ đó những thứ phải làm gian khó sẽ khởi đầu và càng lúc càng nan giải hơn. Lúc mà chúng ta sẻ phát giác ra bí mật ẩn đằng sau việc baal đã giải cứu thắc mắc sự giam cầm của viên đá vĩ đại soulstone.



Việc baal tránh khỏi sự giam cầm của viê đá soulstone đã được gợi mở ra rất đông việc phải làm và hoàn cảnh game diablo 2 lord of destruction offline sẽ được xây dựng bằng những nhiều năng lượng khủng khiếp mà baal cảm giác được của toàn cầu world stone.


Hắn sẽ lại trở lại với bản tính hung bạo của bản thân và thi hành những âm mưu nhằm chiếm được những quyền năng mà năm châu này đem đến.


Thời đại game sẽ được xây dựng căn cứ nơi chôn nhau cắt rốn của barbarian với ngọn núi arreat là địa điểm xảy ra những trận chiến đấu cao nhất. Bạn cũng đừng bỏ sót các trò chơi cùng thời với diablo như half life, đế chế, warcraft frozen throne vẫn khắp vô cùng được chuộng.


Bảo ban update mod phát triển ô đồ diablo 2


Bước 1 : tải bản update về máy rồi giải nén.


Bước 2 : trong file giải nén có 1 thư mục tên data và file tên patch d2. Mpq. Bạn cử hành copy 2 cái này rồi dán ấn vào nơi giải nén game là hoàn tất.


ở trên là chỉ dẫn cách tải game diablo 2 việt hóa và lắp đặt cho máy vi tính. Chờ đọi gì nữa mà không tải game về và chiến thôi !


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page